Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Hình thức bảo hành

  • Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành sản phẩm chính hãng trên phiếu bảo hành kèm theo hoặc liên hệ trực tiếp văn phòng Công ty TNHH Hiheha Việt Nam tại số 81 CMT8, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM để được hỗ trợ bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành

2.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2.2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 2.1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

3. Thời điểm bắt đầu tính bảo hành

  • Thời điểm bắt đầu tính bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
  • Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời điểm bắt đầu bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

4. Thời gian trả bảo hành

4.1. Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của Hiheha:

  • Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, Tết...): Tùy từng sản phẩm, có những sản phẩm chỉ bảo hành trong vòng 24h, những sản phẩm bị lỗi nặng sẽ trong vòng 7 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm bảo hành.
  • Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định nêu trên. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

4.2. Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

  • Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Hiheha thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Hiheha đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

5. Lưu ý khách hàng

  • Sản phẩm thuộc mặt hàng kinh doanh của Hiheha được sử dụng để làm hàng khuyến mãi không được hưởng chế độ bảo hành như trên.
  • Hiheha không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
  • Trong mọi trường hợp, Hiheha không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Đặc biệt: Sau thời hạn bảo hành, Hiheha sẽ vẫn luôn đồng hành để hỗ trợ mọi vấn đề phát sinh về sản phẩm cho Quý khách!

Hạnh phúc của Hiheha Việt Nam là trách nhiệm hoàn thành tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng!

  Share on Google+